Enga Fordóma.

Hér er pistillinn minn sem birtist ķ Mosfellingi į dögunum. Hann er nśmer 57 ķ röšinni.

 

 

untitled

 

 

 

 

 

 

 

 

Enga Fordóma.

Nś į dögunum lauk undankeppni ķ Evróvision og ég var ansi įnęgšur meš sigurvegara kvöldsins, en žaš vill svo til aš aš ég er og hef alltaf veriš mikill  Botnlešjumašur og žar af leišandi Pollapönkari ķ leišinni. Žeir voru meš fķnt lag og góšan texta aš mķnu mati og meš mjög mikilvęgan bošskap. Enga fordóma.

Ég var sekur um fordóma, į mķnum yngri įrum var ég meš sterkar skošanir ķ garš śtlendinga į Ķslandi, sem sagt meš fordóma gagnvart erlendu fólki sem settist aš landinu,  ég er žeirrar skošunar aš viš ęttum aš vernda okkar land, menningu, siši og tungumįl og ég var barnalegur ķ hugsun og hélt aš of margir śtlendingar ķ fįmennu landi vęri ekki gott fyrir menninguna. En sem betur fer, mašur eldist og vonandi žroskast og skiptir um skošun.

Mašur į ekki aš vera hręddur viš aš skipta um skošanir og jįta hvenęr mašur hefur rangt fyrir sér hvort žaš eru skošanir, smekkur į hlutum eša eitthvaš annaš. Ef viš gętum ekki skipt um skošanir og hugsaš mįliš frį öšru sjónarhorni žyrftum viš alltaf aš vera föst į einhverju sem viš tókum įkvöršun um sem viš höfšum hvorki nęgjanlegan žroska nś eša aldur til aš mynda okkur skošanir į. Mašur breytir um smekk į hlutum, kżs öšruvķsi, mįlar veggina öšrum litum, sumir finna sér annan maka, velja sér nżtt ķžróttafélag til aš halda meš (ekki ég, ég verš alltaf Pślari og Aftureldingar mašur) flytja į milli bęjarfélaga eša kominn meš annan tónlistarsmekk.

Ég verš aš višurkenna aš ég er ekki fordómalaus ķ dag, ég er meš fordóma gagnvart įkvešinni tegund af tónlist og kvikmyndum. Ég ętla ég ekki aš skipta um skošun į žvķ ķ bili, jį ég er fordómafullur į žann hįtt. Ég ętla ekki aš gefa Justin Biber eša Kanye West séns og leggja į mig aš hlusta ķ nokkra klukkutķma į žęr vinkonur gaula. Įkvešnar kvikmyndir og žęttir er ég fordómafullur fyrir og er ekki tilbśinn aš sitja fyrir framann skjįinn sįrkvalinn į lķkama og sįl fyrir vikiš. En hver veit kannski žroskast žaš af mér lķka? Vonandi ekki žó.

 

Högni Snęr.              


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband