Žaš mętti loksins.

Ég er bśin aš vera lélegur ķ žvķ aš setja inn pistlana undan fariš, en žessi kom į sķšasta įri.

Žaš mętti loksins.

PA 144670

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Jį komiš žiš sęl, žį er komiš aš sumar pistli įrsins, og um hvaš ętti ég svo sem aš nöldra yfir ķ žetta skiptiš. Yfirleitt er śr mörgu aš velja žvķ mišur. En ég get ekki veriš annaš en MJÖG sįttur žessa daganna, eša žar um bil. Nei ég vann ekki ķ vķkinga lottóinu nś eša jśró jackpott, ekki einu sinni laugardags lottóinu. Nei ekkert slķkt, heldur voru mķnir menn ķ bķtlaborginni aš nęla sér ķ sjötta Evrópu bikarinn og žaš er sśper nęs. En žrįtt fyrir aš eiga eitt besta tķmabil frį žvķ aš ég var 10 įra žį tókst poolurum ekki aš taka žann enska ekki frekar en sķšastlišin 30 en žaš var sęt sįrabót aš bęta žessum ķ bikaraskįpinn og žessi veršur ekki sį sķšasti sem fer ķ skįpinn góša žar į bę. Gaman hefur veriš aš fylgjast meš rķgnum į milli Man U manna og kvenna og poolara undanfarnar vikur og žaš eru slķkir įstar neistar žar į milli aš stušningsmenn Man U vilja flestir frekar sjį enska titilinn fara til nįgranna sinna ķ Manchester borg heldur en til Liverpool. Žaš segir żmislegt um sambandiš žarna į milli.

Svo er mašur lķka svo sęll og glašur yfir vešrinu, žaš mį ekki gleyma aš glešjast yfir žjóšar ķžrótt okkar Ķslendinga. Ég er ekki aš tala um handboltann heldur hina žjóšar ķžróttina... vešriš. Žaš er heldur betur bśiš er aš leika viš okkur į sušvestanhorninu aš minnsta kosti og ég bara skil ekki hvaš er ķ gangi. Žaš er engu lķkara en aš vešur guširnir hafi fengiš dśndrandi samviskubit yfir žessari drullu sem žeir hafa bošiš okkur upp į į höfušborgarsvęšinu sķšast lišin įr og sagt „ jęja gefum žessum greyum sęmilegt vor einu sinni“. Ég vil nś ekki vera vanžakklįtur en žaš var komin tķmi til. En žaš ber nś aš fara varlega ķ veisluna žvķ raušhęršar vampķrur einsog ég erum ķ śtrżmingar hęttu į svona sólrķkum dögum og hętt er viš žvķ aš viš gefum upp öndina ef ekki er makaš vel af sólarvörn į kroppinn og skallann ķ mķnu tilfelli. Ég vona aš meš žessum skrifum aš ég sé ekki aš kalla yfir okkur rigningar bölvun og vosbśš, žaš kęmi ekki į óvart. En žaš mętti loksins...sumariš

En hafiš žaš gott ķ sumar, ég kveš aš sinni.

Högni Snęr   „heimsmeistari“          

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband