Hvaš gerist nęst.

Hér kemur pistillinn sem kom ķ Mosfellingi į dögunum.

 

WOW

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Žaš er žvķ mišur byrjaš žaš sem margir óttušust aš vęri handan viš horniš. Nišursveiflan (sumir segja kreppa eša hrun) Žaš er byrjaš meš nokkrum stórum gjaldžrotum og fjöldauppsögnum ķ takt viš fękkun į ferša mönnum. Žetta er nś reyndar bśiš aš vera ķ loftinu ķ žó nokkurn tķma aš mķnu mati en mašur getur aldrei spįš fyrir į nįkvęmlega hvaša fyrirtękum žetta lendir. Žetta er nokkuš ólķkt sķšasta hruni til aš byrja meš en ofan ķ žetta eru fyrirhuguš verkföll įsamt öllu žvķ raski og vinnutapi sem žvķ fylgir. Žaš er ekki gaman og ekkert grķn aš standa ķ verkfalli, žó svo ég hafi aldrei prufaš žaš sjįlfur get ég rétt ķmyndaš mér žaš. Žegar verkföll eša vinnustöšvanir eru žį heyrist alltaf hįtt tal ķ fįmennum hópi, hvort sem žaš er einhver sem žś žekkir, eša tal sem heyrist į kaffistofum landsins,  ķ vištölum ķ śtvarpi eša ķ blöšunum. Žį tala sumir um hvaš žetta sé nś śrelt fyrirbęri og öllum til tjóns, žaš ętti hreinlega aš „banna žessi verkföll“.

Žeir sem tala hęst svona eru yfirleitt žeir sem eiga fyrirtęki eša eru ķ forsvari eša rekstri fyrirtękja, stjórnmįlamenn sumir sem eru jafnan kenndir viš flokk sem vill gręša og grilla (eša var žaš grilla og gręša). Žeir menn sem tala hvaš hęst svona hafa ALDREI veriš į hinum enda rašarinnar aš žurfa aš lifa į lįgmarkslaunum, aš žurfa ala upp börn į lįgmarkslaunum, aš žurfa aš borga leigu į Ķslandi į lįgmarkslaunum. Žeir sem segja lįgmarkslaun į Ķslandi vera of hį.Žvķ mišur žį žarf stundum aš fara ķ verkfall til aš nį fram betri kjörum.

Ég horfi svo į (og mį hver sem er vera ósammįla mér) aš žaš sé naušsynlegt aš hękka lįgmarkslaun į Ķslandi, aš minnka launa biliš.  Vegna žess žó svo aš į Ķslandi er yndislegt aš bśa žį er žaš ógešslega dżrt mišaš viš önnur lönd ķ kringum okkur. Viš erum oršin svo dżr aš viš erum aš verša bśin aš veršleggja okkur śt af feršamanna kortinu. Ég hef spjallaš viš ferša fólk sem getur vališ į milli žess aš dvelja viku į Ķslandi eša 5 vikur ķ Asķu fyrir sama pening. Ég geri mér grein fyrir aš veršlagiš LĘKKI EKKI viš hękkun launa, en eitthvaš žarf aš breytast.

Hvaš gerist nęst.

Högni Snęr                  

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband