Haustiš

Žessi pistill kom ķ Mosfelling sķšasta haust og žaš hefur eitthvaš dregist aš koma honum hingaš inn.

Haustiš

Haustlęgš

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Eftir ķ Tśninu heima kom fyrsta haustlęgšin meš smį skell og eftir svona Mallorca vešur žį var einsog mašur hefši aldrei upplifaš rok og rigningu į landinu kalda. Eftir skemmtilega „Tśns“ helgi žį hefur haustiš mętt meš roki og rigningu aš vanda og žrįtt fyrir rok sölu ķ sólarįburši og og flugna spreyji žetta sumariš žį mętir vešur blķšan og minnir okkur į hvar į hnettinum viš bśum.

Ég vona aš allir sveitungar hafi notiš bęjarhįtķšarinnar og hśn veršur flottari meš hverju įrinu. Ég varš nś ekki svo fręgur žetta įriš aš męta į Palla balliš en ég fékk aš sjį Palla og glimmer gimpinn į bęjartorginu og hafši sį gamli gaman af.

En meš haustinu koma lķka jįkvęšir tķmar og žaš žżšir aš handboltinn er byrjašur aš rślla og žegar žessi pistill er skrifašur žį vorum viš aš klįra aš vinna KA ķ fyrsta leik tķmabilsins og okkar strįkar fara vel af staš. Ekki var nś heldur dónalegt aš strįkarnir okkar ķ Inkasso deildinni rasskeltu Gróttu ķ gęr og sżndu einsog svo oft ķ sumar aš viš eigum fullan rétt į žessari deild og viš viljum ekki nišur. Nei takk.

En žó sumariš hafi veriš lygilega gott hvaš vešur varšar žį held ég aš allir Mosfellingar geti veriš sammįla um aš žaš er eitt sem viš munum ekki sakna ķ vetur. Žaš er andskotans lśsmżiš...  Fari žaš kvikindi fjandans til, og undirritašur mun ekki sakna žess aš klóra sig til blóša eftir svķviršilegar įrįsir lišinnar nętur. Žaš var ekki fyrr en eftir lękna heimsókn og pillu įt aš ég kunni rįš viš ófétunum en žaš er aš ef ég tek ofnęmislyf žį žį klęjar mig ekki svo mikiš aš ég geti nįnast įtt daginn lausan viš klór og óžęgindi.

En hvaš um žaš nś į nęstu vikum ętla strįkarnir okkar ķ Inkasso aš tryggja įframhaldandi veru žar og strįkarnir okkar og stelpur ętla heldur betur aš rķfa kjaft ķ handboltanum ķ vetur.

Įfram Afturelding

 

Högni Snęr              

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband