Pįska pistill 2016.

Žetta er pįska pistillinn 2016.

 

 

easter egg w

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Pįskar 1016.

Žaš eru žeir bśnir ķ įr žessir blessušu pįskar, og viš getum byrjaš aš hlakka til žeirra nęstu, pįskar 2017. Jį žetta įrlega pįskahret sem sumir voru bśnir aš afskrifa kom og stendur enn og andskotinn einn veit hvaš žaš mun standa lengi. Daga, vikur,įr eša įratugi ? Fjandinn hafi žaš, viš eigum žaš inni aš žaš komi hér loksins sumar ķ įr , žaš hefur ekki lįtiš sjį sig af neinu viti į sušvesturhorninu eftir hrun.

Nś liggja landsmenn ķ sśkkulaši žynnku śt marsmįnuš eftir pįskaeggjafyllerķ helgarinnar og munu sumir vera lagšinn inn ķ mešferš ķ lķkamsręktarstöšvar landsins mešan žeir nį śr sér mesta skjįlftanum. Ķ mķnum huga eru žessir pįskar mér afar minnisstęšir fyrir žį stašreynd aš ég fermdi dóttur mķna (fyrsta ferming Arndķsar Linn) og minnti mig um leiš į žį stašreynd aš ég er oršinn gamall, jś er mašur ekki oršinn gamall žegar mašur er aš ferma börnin sķn ? Žrįtt fyrir aš ég žrjóskist viš aš višurkenna aš ég er ekki tvķtugur lengur og viršist neita aš horfa į tölurnar žį held ég aš ég verši brįtt aš jįta mig sigrašan, ef ekki ķ įr žį į nęstu įratugum aš minnsta kosti. Ég man žaš einsog žaš hafi gerst ķ gęr žegar ég gekk inn kirkjugólfiš meš fermingarbręšrum mķnum og systrum og séra Jón fermdi okkur žannig aš ķ huga mķnum er žaš ekki żkja langt sķšan, en nś er sį gamli aš lįta ferma börnin sķn. Shit..  Žaš er reyndar meira stress hérna meginn ķ kirkjunni aš horfa upp į barniš verša fermt en žegar mašur gekk ķ gegnum sjįlfur žvķ stressiš er rétt aš byrja žegar athöfnin er bśinn en žegar mašur fermdist sjįlfur. Er nęgur matur handa öllum ? Er nęgt plįss ? Var ég bśin aš redda žessu og redda hinu ? En nś er žetta bśiš og sex įr ķ aš nęsti strumpurinn ķ röšinni fermist og žaš er nęgur tķmi til aš hafa įhyggjur af žvķ žegar žar af kemur. Hver veit nema mašur hnoši ķ eitt stykki pįska pistil žį.

 

Högni Snęr.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband