Von eða vonbrigði.

Þessi pistill Kom í Mosfellingi nú í byrjun Desember.

 

Hi Do You Know Who I Am Funny Donald Trump Meme Picture

 

 

 

 

 

Von eða vonbrigði.

 

Í undanförnum 2-3 pistlum hef ég ýjað að því að pappakassinn, rugguhesturinn og come over dívan Donald Trump gæti orðið forseti Bandaríkjanna. Ég ritaði þetta bæði með mikilli kaldhæðni og von í brjósti um þetta myndi aldrei gerast þó svo að mig grunaði að úrslitin færu á versta veg. Sem og svo gerðu. Fyrirfram hefðu flest allir heilvita menn spáð því að hann myndi tapa, jafnvel þótt að á móti honum yrði keppinautur sem enginn kysi. Ef fólk þyrfti að velja á milli Trumps og segjum...? Flóðhests. Þá yrði flóðhesturinn sennilega fyrir valinu í staðinn fyrir Trump. Enda Trump einn sá fáránlegasti karakter úr hópi þessara milljóna sem búa þarna vestur frá. Enn flóðhesturinn var skilinn eftir heima og skárri kostur valinn, Hillary Clinton. Enda þaulvant kjarnakvendi þar á ferð með mikla reynslu að spillingu í hvíta húsinu, þó svo að ég yrði ekki hrifin að því að hún yrði valdamesta manneskja veraldar. „Slam Dunk“ myndi einhver segja. Hann á ekki séns. En nei Kaninn kom mér heldur betur á óvart og ég sem hélt að þeirra heimskupör gætu ekki komið mér á óvart lengur. Þeir völdu fíflið. Manninn sem hendir grátandi ungabarni út af fjöldafundum hjá sér. Manninn sem hvetur til þess að lemja fólk ef það vill ekki kjósa sig. Manninn sem ætlar að byggja múr meðfram landamærum Bandaríkjanna svo að Mexíkanar sem hann kallar nauðgara og glæpamenn upp til hópa komist ekki inn. Manninn sem sagðist ætla að refsa konum fyrir að fara í fóstureyðingu. Manninn sem kallar hlýnun loftlags og gróðurhúsa áhrif lygi. Já manninn sem lifir samkvæmt mottóinu að konum á að taka á móti með „grab them by the pussy“ enda megi hann allt hann er svo frægur og ríkur. (soorry Hilmar smá ljótt orðbragð þarna) Og ég gæti haldið áfram nánast endalaust.

En fjandinn hafi það þetta fífl verður valdamesti maður í heiminum næstu fjögur árin eða svo. „Shitt“ heimur versnandi fer. Það má kannski lesa úr þessum pistli að mér er nú ekkert sérlega hlýtt til Trumparans þó ég þekki kauða ekki neitt. En það er nóg fyrir mig að vita að þetta var vonarstjarna Ku Kux Klan, Alt-rights og fleiri álíka félagsskaps þarna vestur frá.

En fjandinn hafi það ég breyti engu um að nöldra um það hér í Mosfellingi. Fuck it. Ég segi bara gleðileg jól Mosfellingar og gæfuríkt ár, over and out.

 

Högni Snær.                      


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband