Haustiš.

Žessi Pistill kom ķ Mosfellingi nś ķ haust.

 

gardening leaf tree rake raking mess jmp081011 low

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Haustiš.

Žį er komiš aš žvķ, sólarvörnin komin ķ skśffuna, garšslįttuvélin inn ķ geymslu og garšurinn fullur af gulnušum laufum. Žaš er komiš haust, handboltinn byrjašur aš rślla og sį enski kominn į fullt. Žaš er oršiš uppselt į hverja jólatónleikana į fętur öšrum og Baggalśtur og Bó glotta viš brjįlašri mišasölu jólažyrstra Ķslendinga. (P.S. mig langar į Bagglśt ef einhver į lausan miša J )

Alžingiskosningar eru į nęsta leiti og sitt sżnist hverjum hvaša flokk žeir setja x-iš viš ķ įr og „Wintris“ mįliš veršur į oddinum aš minnsta kosti hjį žeim sem hafa gleymt gullfiska minninu og muna af hverju viš kjósum į svona ókristilegum tķma. En veröldin rišaši nįnast til falls um daginn og žegar ég opnaši mbl.is žį sį ég skżrt hvers vegna. Ekki er žaš vegna hręšilegs strķšs ķ Sżrlandi og flóttamennina sem žašan streyma til aš bjarga lķfi sķnu og barnanna sinna, nei ekki vegna žess. Ekki vegna žess aš snaróšur rugguhestur vestur ķ Amerķku er nįlagt žvķ aš tryggja sér valdamestu stöšu heims , nei ekki vegna žess. Ekki vegna žess aš fjölmišlamenn lögšu fyrrverandi forsętisrįšherra lands og žjóšar ķ svķviršilega gildru meš žvķ aš spyrja hann śt ķ Panamaskjölin og fletta ofan af žeim mįlum öllum žegar žeir įttu aš vera spyrja hann um eitthvaš allt annaš, nei ekki vegna žess.

Fjölmišlar bęši rķkis og óhįšir, samfélagsmišlar, snöpp, og netsķšur voru fullar af fréttum ekki um žessi mįl sem ég nefndi hér įšan heldur aš tveir leikarar į fimmtugs aldri eru aš įkveša aš skilja ķ žrišja eša fjórša skiptiš... hvort. Ef ég man rétt žį voru fimm mest lesnu fréttirnar į mbl um žau, hvar žau bśa, bjuggu, lķfskeiš žeirra ķ mįli og myndum, fréttir um börn žeirra, foreldra og ég veit ekki hvaš. Meira aš segja žegar ég smellti į vešurspįnna žį voru žar fréttir um ęvi og örlög „Brandgelķnu“ fyrirbęrisins. Nei ekki alveg kannski en nęstum žvķ. Eru ekki merkilegri hlutir sem viš žurfum aš velta okkur uppśr ? Strķšsįstand og hörmungar sem heimsbyggšin žarf aš leysa śr?  Ekki aš Brad Pitt sé į lausu, leyfiš aumingja fólkinu aš fį aš vera ķ friši. Žó svo ég žekki einn nż oršin 40 įra sem grętur ekki aš Angelķna sé kominn į markašinn.

 

Högni Snęr                


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband