Marsmįnušur.

Hér er pįska pistillinn minn sem birtist ķ Mosfellingi.

Marsmįnušur.

 

untitled

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ó jęja žį er marsmįnušur aš lokum kominn og kemur aldrei aftur til okkar, nema aušvitaš į nęsti įri en samt ekki žessi. Žessi mįnušur er oftast mjög skemmtilegur, fyrir mig aš minnsta kosti og nóg um aš vera og gerast. Frśin mķn yndislega į afmęli ķ žessum mįnuši og er oršin hundgömul alveg,  og ég  Unglambiš, žarf ekki aš stressa mig yfir afmęlisplönum strax enda į kvikindiš ekki afmęli fyrr en ķ maķ.

Ķ žessum skemmtilega mįnuši er alžjóšadagur kvenna, Gvendardagur, yngismannadagur, góužręll, bošunardagur Marķu, Pįlmasunnudagur žar sem dymbilvika byrjar og einmįnušur byrjar. Ekki hef ég hugmynd um hvaš allt žetta žżšir eša gerir en ég sį žetta ķ dagatalinu mķnu og žetta hlżtur aš vera svakalega merkilegt allt saman.

Žessi herlegheit byrja öll meš hönnunar mars og ekki mį nś gleyma ašal atrišinu „MottuMars“ žar sem viš karlpeningurinn fįum aš safna hressilegri mottu, žuklum og žreifum į okkur til gagns, gamans, fróšleiks og fręšslu og vekjum mįls į góšu mįlefni. Nżjasta byltingin žennan mars mįnuš, er  „tśttumars“ eša „freethenipple“sem kom aftan aš okkur meš miklum lįtum og enginn įtti von į svona ķ lok mįnašar.Žar sem ašallega kvenfólk  gįfu vörtunni frelsi ķ einn dag, žaš er aš segja geirvörtunni, og żmist berušu eša fóru fķnna ķ žetta og slepptu haldaranum góša.

Žessi nżjung ķ dagatalinu „tśttu mars“  fer mis vel ķ fólk og žaš skiptist ķ fylkingar meš eša į móti en eitt veršur aš segjast hvaš sem fólki finnst žį hefur žetta vakiš athygli į žessum mįlstaš aš konur megi hafa vörturnar frjįlsar og aš afvopna hefndarklįmiš,  klįmvęšinguna af žessum lķkamsparti kvenlķkamans. Hver veit nema aš ķ framtķšinni verši žessa dags minnst sem mikils byltingar dags žar sem Ķslenskar konur fóru fremstar ķ flokki og gįfu „fešraveldinu“  löngutöng. 

Ķ framtķšinni veršur kannski haldiš  upp į žennan dag ķ barnaskólum, menntaskólum, vinnustöšum, elliheimilum, fariš veršur ķ skrśšgöngu į samstöšu tónleika  į Arnarhóli žar sem forsętisrįšherra og forseti žess tķma veršur toppless meš hįtķšarręšu. Kannski veršur flaggaš Ķslenska fįnanum og gefiš frķ ķ skólum til aš halda upp į žennan dag. Hver veit nema aš ķ framtķšinni žegar einhver vitleysingur einsog ég fletti dagatalinu og sér merkt ķ žvķ „freethenipple“  og skilur ekkert hvaš žaš žżšir einsog ég žegar ég sį Gvendardag eša yngismannadag.

 En ég held nś aš ekkert af žessu verši žó. Eša hvaš?

Högni Snęr.         


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband