Bęjarróni 2014.

Hér er pistill sem birtist ķ Mosfellingi nś į dögunum og er nśmer 63 ķ röšinni.

 

IMG 0102

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Bęjarróni 2014

Jęja nś er komin vetur, skķtt meš haustiš žvķ snjórinn er męttur į svęšiš og styttist ķ sveinana žrettįn. En ég ętlaši ekki aš skrifa um žaš heldur ętlaši ég aš skrifa um nokkuš merkilegan félagskap hér ķ bę, žaš eru reyndar margir merkilegir félagsskapar ķ okkar frįbęra bęjarfélagi Mosfellsbę en žessi félagskapur sem ég er aš tala um er einn sį skemmtilegasti og fegursti aš mati undirritaša og ekki bara ķ Mosó heldur kannski į landinu öllu og ķ heiminum jafnvel. (OK žaš er kannski of djśpt ķ įrina tekiš aš segja hann sé fegursti hópur fólks heiminum.. en įfram meš smjöriš)

 Žaš vill svo til aš ég er nefnilega fullkomlega óhlutdręgur ķ žessari skošun minni enda er ég ķ žessum félagsskap sjįlfur, ég er nefnilega aš tala um Bęjarrónafélag Mosfellsbęjar og  er ég bśin aš vera mešlimur žar sķšan sumariš 2008, og er ég žar meš löggildur bęjarróni og takk fyrir žaš. Eftir aš hafa gengiš ķ gegnum margra įra žrotlausar ęfingar og grķšarlega flókiš inntöku ferli var ég įsamt snillingnum “Kidda Ped“ lįtinn gangast undir inntöku próf sem viš tveir rónabręšur stóšumst meš prżši ef mig brestur ekki minni til og uršum viš frį og meš žeim degi Bęjarrónar og žaš löggildir meš uppįskrifašan pappķr žvķ til sönnunar.

En svo ég komi mér nś aš efninu žį er komiš aš įrlegum višburši ķ dagatali okkar Bęjarróna sem viš rónar bķšum alltaf spenntir eftir en žaš er hiš įrlega hrossakjöts įt og ekki bara hrossakjöt heldur vel saltaš ķ žokkabót. Į žessum merka višburši er einnig tilkynnt um hver hlżtur heišurs nafnbótina „Bęjarróni įrsins“ og aš žessu sinni veršur róni įrsins 2014 valinn. Žaš er śr merkum hópi aš velja enda er žessi félagsskapur uppfullur af löšrandi snillingum og myndar fólki miklu, žó eru ekki allir žar gallalausir einsog gengur og gerist žvķ žar eru svartir saušir inn į milli svo sem menn sem halda meš Man Utd, og žeir sem setja X viš D į fjögra įra fresti ( meira aš segja Man Utd menn sem setja X viš D)  en  batnandi mönnum er vķst best aš lifa. Žessi heišur er aš sjįlfsögšu į pari viš žaš aš fį Nóbelsveršlaun, žannig aš žaš veršur fróšlegt aš sjį hvern dómnefndin velur śr ķ įr sem Bęjarróni įrsins 2014.

 

Högni Snęr      


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband