Já þetta er fáránlegt.

Já þetta er fáránlegt hvernig á nokkur maður að geta lifað á þessu....

 

sdgsd


mbl.is 152 milljónir duga kónginum ekki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég fæ útborgað 160 þúsund á mánuði frá TR, hef engin laun og fæ engar aðrar greiðslur og engar aðrar bætur, enda á ég varla fyrir salti í grautinn eftir að hafa greitt húsaleiguna fyrir ósamþykkt herbergi í iðnaðarhúsnæði. Ég er ekki í neyzlu, reyki hvorki né drekk, en finnst oft gott að fara saddur í háttinn, en man ekki hvenær ég hef síðast upplifað þann munað. Ég vildi gjarnan skipta við þennan fyrrverandi kóng. Með ánægju.

Vinkona mín er 3ja barna einstæð móðir. Hún er í háskólanámi, en fær ekki námslán frá LÍN, fær ekki framfærslu frá Kópavogsbæ þrátt fyrir beiðni þar um og fær ekki atvinnuleysibætur. Hún og börnin hennar hafa lifað á því sem úti frýs síðustu mánuðina. Hún er ekki í neyzlu, reykir hvorki né drekkur. Hún á ekkert til að kaupa mat fyrir og á ekki fyrir húsaleigunni og fær enga hjálp frá hinu opinbera. Einu sinni í mánuði fær hún úthlutað mat frá Mæðrastyrksnefnd, en það dugar skammt. Skammarlegt hvernig farið er með hana og börn hennar, bara af því þau eru af erlendu bergi brotin. Síðast þegar hún leitaði ásjár hjá félagsþjónustunni í Kópavogi var bara æpt á hana af rasistunum þar. Hún vildi líka gjarnan skipta við þennan kóng, með ánægju.

Pétur D. (IP-tala skráð) 9.11.2013 kl. 21:14

2 Smámynd: Högni Snær Hauksson

Já Pétur... Íslenskur raunveruleiki er því miður sorglegur og við ættum að skammast okkar yfir því hverju við kvörtum yfir..

Högni

Högni Snær Hauksson, 13.11.2013 kl. 21:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband