Kæru Sveitungar.

Þessi pistill kom í Mosfellingi nú á vordögum.

 

17010819367 2c4d8c71f4 b

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kæru Sveitungar.

Já komið þið sæl og takk fyrir síðast. Hvort sem það var að við hittumst um daginn á förnum vegi eða bara hér á síðum Mosfellings.

 Að vera Mosfellingur er góð skemmtun.... jaaa svona oftast nær, það er mikið ábyrgðar hlutverk að vera Mosfellingur, að minnsta kosti,  en í senn mikil forréttindi.  Þó svo að Mosfellingar telji rúm tíu þúsund þá er ég orðin svo fjandi gamall að ég fæddist í Mosfellssveit (3000-5000) , þó svo að andlegi þroskinn minn telji 10 – 11 ára þá er ég orðin 20+. Já eða um 25-30+.... Jæja þið getið svo sem reiknað hvenær Mosfellssveit varð að BÆ. Svo ég komi mér að andskotans efninu þá held é að við þurfum að útbúa bækling fyrir Nýja  Mosfellinga.  Um sögu okkar, hefðir og venjur. Það mætti svo sem smella í doðrantinn stuttu „Bio“ um alla snillingana sem sveitin hefur alið svo að við hin höfum eitthvað til að stefna að (í næsta bækling). Hvar á ég að byrja... Hjalti Úrsus, Dóri heitin LAX, Steindi, Jón á Reykjum,Ragnheiður mín Ríkharðs,  Dóri DNA, Stjáni póstur og svona  c.a 1569  manns í viðbót sem ég hef hvorki þolinmæði, né skrifpláss til að nefna.

En „velkomin heim bæklingur“ gæti fylgt öllum sem ákveða að flytja í sveitina góðu. Í þessum bækling þurfum við að koma upplýsingum inn hvernig á að haga sér í sveitinni, Það er kannski skrítið að vera fæddur og uppalin í öðru bæjarfélagi og þurfa að flytja í sveitina og læra nýjar reglur. Svo sem að keyra í gegnum 62 hringtorg á leið til vinnu  án þess að lenda í slysi, og gefa fucking  stefnuljós í  öllum 62 , að dansa í Hlégarði (Níels og Haukur Sörli bjóða upp á dans tíma annan hvern þriðjudag í Harðarbóli)  , fara út að labba með hundinn og tína upp eftir hann hunda skítinn (þetta er regla sem mörgum tekst illa að læra, úr hvaða bæjarfélagi sem þau koma) að mæta á þrettándabrennu á réttum degi  ( hún hefur ekki verið haldin á þrettándanum í c.a 5-10 ár) og að mæta á AFTURELDING leiki. Alltaf... karla.... kvenna... handbolta...fótbolta.. blak og hvað sem er. Mér andskotans sama hvort þér hafið verið ælt úr Hlíðunum eða verið skitið úr safa mýrinni. Þú mætir á heima leiki. (já Högni þú líka). En nú er tuð plássið mitt uppurið þessum Mosfellingi  þannig að ég verð að halda áfram með þetta seinn. (To be continued)

 

 

Högni Snær.       


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband