Fręšslan.

Sęlir žessi pistill birtist ķ Mosfellingi ķ dag.

 

images

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Fręšslan.

Ég var aš spį ķ aš skrifa pistil um strįkana okkar, strįkana okkar ķ Mosfellsbę sem eru aš keppa viš Hauka ķ handboltanum en žvķ mįli var gert vel undir höfši ķ sķšasta Mosfelling meš žrumu pistli frį Togga.

Žaš sem mig langar aš skrifa um er annaš mįl sem hefur veriš ķ umręšunni sķšustu vikur og daga og žaš er umręšan um aš fręša, hinsegin fręšsla. Hafnfiršingar hafa įkvešiš aš bjóša upp į hinsegin fręšslu ķ skólum bęjarins og sumir samlandar okkar hafa fariš gjörsamlega yfir um viš žessi tķšindi hafnfiršinga. Sį sem fariš hefur hvaš geyst ķ žessu mįli er sjįlfskipašur verndari barna į Ķslandi og er žessi hermašur ķ heilögu strķši viš allt sem er hinsegin eša gay. Öll fręšsla er góš og śtskķra fyrir börnum hvernig lķfiš er er gott mįl ég ętla ekki fólki ķ žessari fręšslu aš heilažvo börn og snśa žeim einsog sumir vilja meina aš verši gert ķ Hafnarfirši heldur held ég aš fręša börnin um žaš aš allir einstaklingar eigi jafnan rétt į sér hvort sem žau eru aš sama lit, į hvaš žau trśa, hvar žau bśa, aš hvaš kyni žau verša įstfangin af og meira aš segja meš hvaša helvķtis liši žau halda ķ enska boltanum, skiptir ekki mįli.  

Žessi mašur sem er ķ heilögu strķši viš allt žaš sem er gay heldur žvķ fram aš barnagirnd og samkynhneigš sé žaš sama. Aš bjóša upp į hinsegin fręšslu ķ skólum sé žaš sama og žeir hrikalegur glępir,pyntingar og kynferšisbrot sem framin voru į Breišavķk. Ég tek žaš nś fram aš žetta er mķn skošun og žarf ekki aš endurspegla skošanir žjóšarinnar og allir hafa rétt į aš hafa ašra skošun į žessu mįli og ég.

En er žessi mašur ekki ķ fokking lagi ? Aš lķkja saman Breišavķkur mįlinu og fręšslunni ķ skólum Hafnarfjaršar?

Aš žaš hafi sömu įhrif į börnin?

Žaš sveimar ķ glugganum hśsfluga į mešan ég skrifa žetta og ég held aš hśn sé meš fleiri heilafrumur ķ kollinum en sķkįti sönghesturinn sem  heldur žessu fram.

Žaš varš allt vitlaust ķ sķmatķma į įgętri śtvarpsstöš hér ķ borg mešan mįliš stóš sem hęst og fólk sem hringdi inn vęri nś alveg viss um aš žessi fręšsla vęri verkleg sżnikennsla meš samförum af fólki af sama kyni. Eru žiš ekki aš fokking grķnast.

(žetta kann aš hljóma einsog brandari śr fóstbręšrum en ég er ekki aš skįlda žetta)  

Žįttastjórnandinn var nś ekki viss, en vildi ekki śtiloka žaš ķ žęttinum einsog žaš sé venjan ķ skólum landsins aš allur lęrdómur vęrir settur į sviš meš sżnikennslu. Ég var nś ekki duglegasti nįmsmašurinn į mķnum skólaįrum og tók žvķ mišur ekki allt of vel ķ tķmum en ég man ekki eftir žvķ aš ķ kynfręšslu aš umsjónakennarinn hafi hóaš ķ eiginmann sinn til aš kenna okkur žessi mįl. Nś eša žegar ég var aš lęra um Gķslasögu Sśrssonar aš Gulla kennarinn minn hafi skylmst viš  einhvern Vestfiršing eša höggiš mann og annan til aš koma okkur ķ skilning um hvaš žar fór fram. Eša ekki man ég eftir žvķ aš sögu kennarinn minn hafi haft sżni kennslu um hörmungarnar ķ seinni heimstiršöldinni meš tilheyrandi blóšbaši.

En sumt fólk sem hringdi inn į śtvarp sögu var VISS um aš žaš verši ķ Hafnarfirši ķ hinsegin fręšslunni.

Högni Snęr      www.kliddi.blog.is


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband